-->

Bút ngà voi chạm – món quà độc đáo hạng thương gia


Từ xa xưa, săn và chơi ngà voi được xem là một trong những thú vui tao nhã của các thương gia Hà Thành. Ngà voi thời đó được gia công làm vòng cổ, vòng tay, khắc khảm biểu chương, và đặc biệt là bút ngà voi chạm dâng biếu vua quan, quý tộc.

Ngày nay, ngà voi vẫn còn giữ nguyên giá trị độc đáo với những  thiết kế đặc sắc, tinh xảo hơn. Nếu như bạn đang băn khoăn chọn quà gì để biếu sếp coi như bày tỏ lòng biết ơn vào dịp đặc biệt nào đó, hãy xem bút ngà voi chạm như một gợi ý tuyệt vời nhất mà thiên nhiên mang đến cho bạn.

Với thiết kế phần lõi là bút bi ngòi thanh mảnh, mực tươi thơm cho nét chữ mềm mại nhưng vẫn đầy quyền uy, đặc biệt hơn cả, phần lõi bút bi này hoàn toàn có thể thay thế khi hết mực.

Ngoài vỏ bọc là lớp ngà voi trắng ngần kết hợp những đường bọc mạ vàng, rắn chắc được chạm khắc những hoa văn uốn lượn tinh tế, quý tộc.
Sự kết hợp mới lạ đó mang đến vẻ đẹp độc đáo, đầy ý nghĩa và lòng thành kính.
Mỗi một thời đại cây bút lại mang nhiều dáng vẻ, chất liệu khác nhau nhưng giá trị nhân văn của nó không hề thay đồi. Trong một số ngành nghề như văn hóa, giáo dục, công văn giấy tờ thì cây bút còn như một biểu trưng đầy trân trọng.


Cuộc sống luôn cho ta nhiều sự lựa chọn đáng yêu mà không nhất thiết mọi thứ cổ xưa đều cần phải phá bỏ. Bút ngà voi chạm cũng vậy, một sản phẩm hài hòa giữa nét mực hiện đại với thú vui cổ đại chắc chắn sẽ đem lại cho người nhận nó một cảm giác hoài niệm, nâng niu mỗi khi đặt viết.









Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét