-->

“Lật tung” lý do các loại máy chơi game 8x vẫn còn sức nóng đến vậy


Meovatbotui9 cá chắc rằng không một ai trong thế hệ 8X, 9X đời đầu chúng ta lại có thể quên nhưng cái tên như FC COMPACT II, Nintendo, FC POCKET, Sega,... Những cỗ máy chơi game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ những năm 80, 90 ấy như một món quà tuyệt vời nhất sau mỗi lần tan học.



Nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ đủ thấy sự bùng nộ của công nghệ là mạnh mẽ đến thế nào. Tuy nhiên, độ “hot” của các loại máy chơi game 8x này vẫn chưa hề giảm nhiệt, hãy cùng chúng mình “lật tung” bí mật để tìm ra những lý do vì sao món quà tuổi thơ của thập niên 90 ấy là có sức nóng dai bền đến vậy.

Máy chơi game 8x - Tấm vé quay về tuổi thơ


Nếu bạn còn đang kêu gào bâng quơ rằng “Cho tôi xin một vé về tuổi thơ”, thì những cỗ máy chơi game này hoàn toàn có thể giúp bạn.
Tuổi thơ chúng ta là những năm công nghệ chưa bùng nổ, mọi thứ đồ chơi đều được tiếp nhận trong sự háo hức, mong chờ. Nhớ những chiều tan học tụ tập cùng nhóm bạn trong xóm đánh Contra, đua xe tăng, chơi xếp hình, mario, nhớ những khi được con điểm cao ba mẹ hứa tặng cho bộ Nintendo “vênh mặt” với chúng bạn,.. Rồi lập đội “nuôi gà” với máy chơi thú ảo..
Tất cả những điều bình dị đó thôi, đã quá đủ để máy chơi game 8x luôn có sức nóng từ quá khứ đến hiện tại.

Thiết kế hoàn thiện hơn


Cho đến thời điểm hiện tại, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc máy chơi game y hệt trong tuổi thơ nhưng được cải tiến để mượt mà, dễ điều khiển hơn:

➡ Tốc độ chơi game nhanh hơn
Tốc độ chơi game được tối ưu ở các máy nhanh mượt hơn, giảm thiểu lỗi, vấp hình

➡ Thiết kế chuẩn cổ điển nhưng mềm mượt hơn xưa

Thiết kế nhỏ gọn, nút bấm quen thuộc, tay cầm chơi game cho bạn sống lại cảm giác thích thú vô cùng khi trải nghiệm game contra, mario,… như nhiều năm về trước.

➡ Nhiều phụ kiện và đĩa game đa dạng đi kèm
Vẫn giữ các game nguyên bản với đồ họa vẫn rất đơn giản, hoang sơ nhưng sắc nét hơn, đi kèm các phụ kiện hấp dẫn như dây nguồn, dây av, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành

Máy game nhỏ xíu cũng có bảo hành

Nếu như trong quá khứ chỉ đơn giản cầm trên tay những cỗ máy chơi game là đủ hạnh phúc thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro về các lỗi gặp phải khi chơi. Nhưng ở hiện tại, đa số các dòng máy đều được hỗ trợ bảo hành MỘT ĐỔI MỘT nếu máy chơi game của bạn gặp lỗi do nhà sản xuất.


 Không thể phủ nhận được rằng, tất cả những lí do trên đã tạo nên sức hút trường tồn với thời gian của những cỗ máy chơi game huyền thoại trong tuổi thơ của mỗi chúng ta. Đọc xong những dòng chia sẻ này liệu bạn có tự hỏi : đã bao lâu bạn chưa cầm trên tay một chiếc máy game, hay đã bao lâu bạn không chơi lại những trò chơi thời thơ ấu?


Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét