-->

Công dụng làm đẹp kì diệu của tinh bột nghệ với làn da phụ nữ

Tinh bột nghệ vốn có rất nhiều công dụng làm đẹp cho làn da chị em chúng mình, nhưng không phải ai cũng biết hết điều đó. Cùng meovatbotui thống kê những công dụng diệu kì đó nhé.

Tinh bột nghệ giúp da sáng đều

Tinh bột nghệ là vị cứu tinh tuyệt vời cho những cô nàng có làn da sạm hoặc không đều màu. Duy trì đắp mặt nạ với nguyên liệu "thần kì" này  2 -3 lần/ tuần sẽ sở hữu làn da sáng lên trông thấy, không còn loang lổ, chỗ sáng chỗ tối.
Da sáng đều nhờ mặt nạ tinh bột nghệ


Kết hợp với nước cốt chanh để tạo hỗn hợp đắp mặt.

Trẻ hóa làn da

Việc sở hữu làn da không tuổi, căng mịn và trắng hồng không còn gì quá xa lạ. Cách làm đẹp này được các phụ nữ Ấn Độ rất ưa chuộng. 
Chỉ với 1 muỗng đậu xanh, 1/2 muỗng tinh bột nghệ, 2 muỗng sữa là chị em có ngay hỗn hợp massage mặt giúp xóa mờ vết nhăn, đẩy lùi lão hóa.
Công dụng kì diệu của tinh bột nghệ với làn da

Chỉ sau 1 tuần, làn da sẽ không còn dấu vết của sự già nua.

Tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông nhờ tinh bột nghệ vàng

Không chỉ làm trắng, mịn da thông thường, tinh bột nghệ còn vô cùng hữu ích trong việc tẩy bã nhờn, làm sạch làn da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và bụi bẩn.
Pha 1 chút tinh bột nghệ với nước lọc, dùng tăm bông gòn bôi lên phần da có lỗ chân lông to trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt từ 2-3 tuần, ước mơ làn da em bé lúc này cũng không quá to tát nữa rồi.
Xem thêm các cách làm đẹp bằng tinh bột nghệ để cùng nhau tự tin tỏa sáng nhé.



Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét