-->

Viêm lộ tuyến có thai được không?

Hỏi:

Chào các chị em! Em năm nay 25 tuổi, hiện đang là giáo viên của một trường cấp 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Em mới lấy chồng được khoảng 4 tháng nay. Vợ chồng em thì không muốn kế hoạch gì cả bởi hai vợ chồng cũng ổn định rồi mà ông bà hai bên mong có cháu bế lắm. Nhưng vấn đề là thời gian trước em đi khám thì phát hiện em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đợt đó bận quá nên em vẫn để đấy, chưa điều trị triệt để, thế nhưng vợ chồng em để thả mất tháng nay mà em vẫn chưa có tín hiệu gì nên thấy lo quá. Có chị nào từng trải qua tình huống giống em cho em hỏi bị viêm lộ tuyến có thai được không? Nếu phải điều trị thì nên điều trị ở đâu là tốt nhất? Em cảm ơn các chị.
(Nguyễn Ngọc Phương M., Quận 8, TP HCM)




Đáp:

Hoàng M. (Quận Thủ Đức, TP HCM)
Trước mình cũng có bà chị bị viêm lộ tuyến như bạn vậy đó, hồi đó bà ý cũng hoang mang lắm. Cũng không biết viêm lộ tuyến có thai được không? Nhưng rồi chả hiểu nghe ai mách thế là qua bên Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh chữa thế mà lại khỏi, điều dưỡng một thời gian giờ có thai cũng được 5 tháng rồi. Bạn thử qua bên đó điều trị thử xem, địa chỉ phòng khám là 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM bạn nhé. Chúc bạn sớm bình phục!

Lê Hoàng Bảo L. (Quận 8, TP HCM)
Em ơi, em bị viêm lộ tuyến thì phải chữa khỏi thì mới có thể mang thai được em ạ. Trước chị cũng bị như em, sau đấy chị nghe bạn bè mách nên qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh điều trị xem sao. Kết quả điều trị tốt lắm em ạ. Bên đó người ta sử dụng máy đốt điện cao tần hiện đại nhập từ Mỹ, đốt viêm lộ tuyến vừa hạn chế đau đớn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau đấy, chị còn được các bác sĩ kê đơn bồi dưỡng thân thể bằng thuốc Đông y. Chỉ khoảng vài tháng sau là vợ chồng chị có tin vui rồi. Lúc đó vui lắm em ạ. Em thử ra phòng khám chị bảo điều trị thử xem sao em nhé. Chúc em sớm bình phục em nhé!

Phạm Ngọc Ph. (Quận 1, TP HCM)

Bị cái bệnh này khổ thật em ạ. Nhất là với những gia đình mong con mà mãi không thấy cũng hoang mang, lo lắng lắm. Mà càng lo lại càng khó chữa, khó mang thai. Cái bệnh viêm lộ tuyến này em chữa khỏi rồi thì tỷ lệ mang thai cũng thấp, lại còn tốn nhiều chi phí chạy chữa nữa, không kể đến các tình huống không mong muốn trong quá trình điều trị. Trước chị có đứa em bị mắc cái bệnh này, cũng chạy chữa khắp nơi mà không được. Mãi sau chả hiểu nó nghĩ thế nào lại qua bên Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh ngay gần nhà thì lại chữa khỏi. Chị thấy nó về khen cái phòng khám đó lắm. Từ cơ sở vật chất đến thái độ phục vụ của nhân viên, còn bác sĩ thì tận tình, chuyên nghiệp. Chị nghe nó bảo ở đó bác sĩ điều trị viêm lộ tuyến bằng máy đốt điện cao tần nhập khẩu từ Mỹ, sau đó còn kết hợp điều trị bằng thuốc Đông y để điều dưỡng thân thể bệnh nhân nữa. Kết quả điều trị sau đó tốt lắm, chả mấy chốc mà con bé em chị đã mang thai được rồi. Giờ thằng nhóc nhà nó cũng được 1 tuổi rồi em ạ. Em thử qua địa chỉ phòng khám em chị khám để điều trị thử xem sao. 
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét