-->

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Thanh Hóa

Mảnh đất Xứ Thanh, nơi nơi sơn thủy hữu tình, khí thiêng hội tụ, phát tích nền văn hóa Đông Sơn rực rỡ. Những người con của mảnh đất này dù đi khắp muôn phương vẫn luôn tự hào về mảnh đất anh hùng, nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Nơi ấy có, nét đẹp nên thơ của sông Mã uốn lượn, cầu Hàm Rồng.- chứng nhân lịch sử tựa đầu yên bình lên núi Ngọc, núi Rồng. Nơi ấy là tình yêu, là niềm thương nỗi nhớ với những đêm “ăn cơm bằng đèn đi cấy sáng trăng”. Có Biển Sần Sơn sóng vỗ rì rào. Có những bãi bồi xanh mướt mát mầu bội thu và đâu đó đôi bờ vẫn vang lại điệu hò say đắm của những chàng trai cô gái Xứ Thanh. Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa để về với chiếc nôi văn hóa hày bạn nhé!
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Thanh Hóa
Cho dù bạn có một chuyến công tác hay du lịch Thanh Hóa thì nên lựa chọn cho mình những khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố thuộc các cung đường như: 
Lê Lợi, Quang Trung, Trần Quốc Toản và các khách sạn gần bãi biển Sần Sơn…
Từ đây bạn chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe lam, xe bus hoặc thuê xe máy là đến được các điểm du lịch hấp dẫn như: Hòn Trống Mái thuộc địa phận thị xã Sầm Sơn. Ðền Ðồng Cổ - Một trong những di tích nổi tiếng của xứ Thanh. Bãi biển Sầm Sơn – nơi có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, vùng biển bao la với những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách. Khu di tích lịch sử Lam Kinh, cách trung tâm Thành phố 50km. Và từ đây bạn cũng có thể đến với những điểm du lịch nổi tiếng như: thành nhà Hồ, suối cá thần, vườn quốc gia Bến En…
Tại khu vực trung tâm thành phố có rất nhiều khách sạn với mức giá khác nhau để bạn chọn lự lưu trú.
Khách sạn cao cấp
Khách sạn Lam Kinh - Thanh Hóa
+ Khách sạn Lam Kinh – địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Hương, Xã Đông Hương. Giá phòng khoảng: 1.276.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Biển Nhớ- địa chỉ: Khu A, đường Hồ Xuân Hương, phường Trường Sơn, Sầm Sơn. Giá phòng khoảng: 855.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Công Đoàn – địa chỉ: 2 Bà Triệu, p. Bắc Sơn, TX Sầm Sơn. Giá phòng khoảng: 825.000 Vnd/đêm.
Với vị trí thuận lợi, khi ngỉ tại các khách sạn này bạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với khoảng hơn 80 phòng được trang bị nội thất và tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, các khách sạn còn có đầy đủ: phòng trò chơi, phòng tắm hơi, phòng thể dục, tắm hơi, sân gôn (tại chỗ) của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.
Khách sạn bình dân
+ Khách sạn Sao Mai – địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, tp. Thanh Hóa. Giá phòng khoảng: 715. 000 VND/đêm.
+ Khách sạn Phù Đổng – địa chỉ: Số 68 Đường Dương Đình Nghệ, Thành phố Thanh Hóa. Giá phòng khoảng: 406.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Ánh Phương – địa chỉ: Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Giá phòng khoảng 470. 000 VND/đêm.
Các khách sạn bình dân cũng cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ sang trọng như: Phòng họp - Phòng hội nghị - Hội thảo Ngoài ra các khách sạn cũng tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế và các dịch vụ trung gian khác, Quý khách cũng được sử dụng nhiều dịch vụ khác như: Massage, sauna những nơi sẽ mang lại cho Quý khách những giờ phút thoải mái nhất.
Khách sạn giá rẻ
+ khách sạn Long Nam – địa chỉ: 381 đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thanh Hóa. Giá phòng khoảng: 220.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Phú Hưng- địa chỉ: Đại lộ Lê Lợi - Giao nhau với QL 47 đi Sầm Sơn - Tp Thanh Hóa. Giá phòng khoảng: 303.000 VND/đêm.
Các khách sạn giá rẻ đạt tiêu chuẩn 2 sao đáp ứng được đầy đủ như cầu của khách hàng. Các phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại với: hệ thống nước nóng trung tâm, TV, điều hòa, tủ lạnh, điện thoại đường dài, dịch vụ sauna massage, giặt là, cho thuê xe,… Ngoài ra khách sạn còn cung cấp miễn phí dịch vụ internet tốc độ cao trong phòng nhằm giúp quý khách luôn nắm bắt được các sự kiện thời sự và thông tin đang diễn ra trong nước cũng như trên thế giới.

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa

Những tấm vé máy bay đi Thanh Hóa của hãng hàng không Vietnam Airline là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn.
Thành Nhà Hồ - di sản văn hóa thế giới
Để có được những tấm vé máy bay đi Thanh Hóa ưng ý nhất vemaybayonline.net.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.
Để có cho mình một hành trình thật hoàn hảo quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin về: các đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé (đặt qua website, hotline, trực tiếp tại đại lý…), hình thức thanh toán (chuyển khoản, trực tiếp, thông qua cổng thanh toán điện tử…), những thông tin hữu ích về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay…
Và bạn sẽ không phải mất công tìm hiểu thông tin, so sánh mức giả cho tấm vé máy bay đi Thanh Hóa của mình, tất cả sẽ có tại website: vemaybayonlines.net.vn – Đại lý vé máy bay của Abay.vn – công ty cung cấp vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Vemayabyonline.net.vn tích hợp nhiều chức năng cập nhật, tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh,giúp bạn so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng tối ưu này giúp bạn có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúng tôi có hình thức thanh toán đa dạng, an toàn, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại tổng đài 1900 6091.
Hãy đến với vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay hoàn hảo có một không hai!

Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét