-->

Muốn du lịch giá rẻ - Hãy đến với Campuchia nơi có nhiều điểm dừng chân đẹp không ngờ

Hãy sắp xếp lịch trình và công việc, cùng Vemaybayonline.net.vn đặt vé và thực hiện một chuyến du lịch Campuchia ngay mùa hè này. Có quá nhiều thứ tuyệt với ở Campuchia sẽ khiến bạn mê mẩn đấy nhé.



Đầu tiên để có một chuyến du lịch hoàn hảo bạn cần một tấm vé máy bay. Giá vé máy bay đi Campuchia không rẻ như đi Bangkok nhưng vẫn có thể bay được. Hiện bay từ Hà Nội đi Phnôm Pênh giá vé khoảng từ 97 USD trở lên (áp dụng cho hành trình bay 1 chiều). Bạn có thể đồng hành cùng hãng Cambodia Angkor Air cho tiết kiệm chi phí di chuyển. Đây là hãng hàng không quốc gia nên bạn sẽ biết thêm một số điều thú vị về đất nước này
Và sẽ cực kỳ tiết kiệm khi bạn có hành trình bay từ Sài Gòn. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phnôm Pênh cực rẻ chỉ 35 USD. Bạn cũng có thể mua vé máy bay Cambodia Angkor Air bởi đây là hãng có giá vé rẻ nhất. Nếu chọn VietnamAirline thì bạn sẽ phải chi trả cho tấm vé 1 chiều là 70 USD.



Lưu ý:
 - Giá vé Vemaybayonline.net.vn cung cấp là giá vé 1 chiều cho hành trình bay chưa có thuế phí.
- Giá vé thay đổi theo thời gian đặt vé, hạng vé.
- Liên hệ Vemaybayonline.net.vn để cập nhật giá vé chi tiết cùng lịch bay.
Nếu bạn băn khoăn chưa biết hãng hàng không nào có vé giá rẻ, thời điểm nào mua vé giá tốt thì hãy gọi ngay 1900 6091 để được hỗ trợ nhé. Vemaybayonline.net.vn bán vé máy bay và hỗ trợ tư vấn thông tin bay tới 11h đêm tại tất cả các tỉnh thành. Vậy nên đừng ngại ngần mà liên hệ với Vemaybayonline.net.vn nhé.
Campuchia - Anh bạn “hàng xóm” của Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp với bãi cát trắng trải dài tít tắp, nước biển trong vắt màu xanh ngọc. Không chỉ đẹp đâu nhé Campuchia còn sở hữu rất nhiều thứ rẻ. Bạn không tới Campuchia mùa hè này là tiếc hùi hụi cho mà xem.



Xứ sở Campuchia này sở hữu hàng chục thiên đường biển đảo gần, đẹp và dễ đi. Bạn có thể đến Song Saa để nghỉ dưỡng. Song Saa là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau hay bất cứ ai. Tại Song Saa bạn có thể ở biệt thự nổi trên mặt nước, hoặc nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng.
Và cũng chỉ thành phố biển Shihanoukville 20km, Koh Rong thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi đáng ghé qua một lần. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” hoang sơ và dịu êm khiến bạn mê mệt ngay khi đặt tới. Đến đây bạn sẽ thư giãn hoàn toàn giữa làn nước biển trong vắt và ấm áp của vùng nhiệt đới. Bạn cũng có thể thỏa sức trải nghiệm các chuyến du lịch leo núi và khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới.


Koh Rong Samloem tuy nhỏ nhưng “có võ” và đẹp không kém. Nơi đây sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước trong vắt, nông và cực kì an toàn. Koh Rong Samloem  sẽ cho bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí các hàng ghế, xích đu, nhà trên cây, võng ở bãi biển, thậm chí có thể vào bất cứ quán nào ngồi nghỉ ngơi mà không gọi món cũng không sao. Và chỉ cần 3 triệu, bạn đã có thể thoải mái thăm thú Koh Rong và Koh Rong Saloem rồi. Chưa kể, đồ ăn và khách sạn ở đây cực rẻ nhé.
Hãy sắp xếp lịch trình và công việc, cùng Vemaybayonline.net.vn đặt vé và thực hiện một chuyến du lịch Campuchia ngay mùa hè này. Có quá nhiều thứ tuyệt với ở Campuchia sẽ khiến bạn mê mẩn đấy nhé.

Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét