-->

Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác xép mái Thái đẹp 2018



Nhà cấp 4 đang là xu hướng nóng hơn bao giờ hết trong các năm gần đây bởi tính tiện dụng và giá thành cũng rẻ hơn. Và nóng hơn nữa là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái. Bạn tự hỏi tại sao lại như vậy? Đơn giản vì nhà cấp 4 phù hợp với một vài căn nhà có diện tích nhỏ. Và với các căn nhà có diện tích nhỏ thì việc xây dựng một tầng gác xép là ý tưởng tuyệt vời. Giúp không gian trong phòng thêm thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Vì vậy chẳng có tác nhân gì nhằm mục đích là ta không cảm thấy say lòng với mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 2018 cả.


Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái đẹp 2018 vừa có chi phí giá trị thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian sống
gác xép, tầng lửng hay gác xép là là tầng trung gian giữa những tầng trong một ngôi nhà hoặc tòa nhà, đây cũng một phần trong kiến trúc của ngôi nhà.

Tầng gác lửng có lẽ sẽ làm phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là phòng ăn, hay phòng làm việc và đọc sách. Thiết kế gác lửng nhằm mục đích là mở rộng không gian sống được xem là một giải pháp hữu hiệu để có thể tăng diện tích sử dụng trong căn nhà trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà, phù hợp với các ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp và có chiều cao khiêm tốn như nhà cấp 4.

Thiết kế nhà cấp 4 có gác xép không những giúp mở rộng không gian sống và giúp cặp vợ chồng đầy đủ tiện nghi hơn còn khiến ngôi nhà thêm độc đáo trong kiến trúc.

Mẫu nhà cấp 4 này trông rất bình dị và ấm áp với thiết kế cầu thang và cửa gỗ. Phía dưới là phòng khách và phòng bếp . Tầng gác xép là phòng khám sinh hoạt ngủ , nghỉ của những cặp vợ chồng.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái này có tầng trên là tầng đọc sách và làm việc và bên dưới là phòng ăn và đằng sau có cửa nhìn ra vườn cây xanh mướt. Mẫu này phù hợp với căn nhà có diện tích nhỏ hẹp mà chủ nhân lại là người yêu công việc và thích đọc sách.

Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái đẹp 2018
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái này có cầu kyc hơn về thiết kế và màu sắc. Tuy phối hợp nhiều màu sắc và nhiều vật dụng nội thất nhưng căn nhà trông vẫn rất rộng rãi, thoải mái

Phía dưới là màu phòng bếp và phòng khách bên trên tầng gác xép là phòng ngủ nhìn rất ấm êm.

Mẫu thiết kế thì ngược lại với mẫu thiết kế trên do phòng ngủ được đặt ngay dưới tầng gác trên gác lửng là phòng khách của những cặp vợ chồng với cửa sổ lớn luôn tràn trề ánh sáng.


Mẫu này dành cho một vài căn nhà có diện tích rộng hơn chút được sơn tường màu trắng trông rất rộng rãi và sang trọng không kém bất cứ ngôi nhà nhiều tầng nào.

Mẫu nhà cấp 4 có gác xép này làm sinh ra là để dành cho các căn nhà có diện tích nhỏ bé nhất. Tận dụng tầng dưới để làm nhà bếp và phòng khách tầng trên làm giường ngủ. Mẫu này phù hợp cho số lượng người đơn thân.


Yếu tố thiên nhiên chưa bao giờ là cũ trong thiết kế nội thất đặc biệt là trong nhà cấp 4 nhỏ hẹp và bí bách. Hãy trồng một vài chậu cảnh và là các chậu cảnh nhỏ thôi nhé sẽ giúp không khí lưu thông và mát mẻ hơn cho căn nhà. Việc trồng cây trong nhà vừa đem lại yếu tố thẩm mỹ lại vừa tốt cho sức khỏe.



Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét