-->

Thực chất ép kính có bảo vệ điện thoại tốt hơn?



Khi sử dụng smartphone, không thể tránh khỏi những sự cố không muốn xảy ra như làm rơi rớt từ một độ cao nhất mực làm cho màn hình điện thoại có vấn đề. Đối với một vài trường hợp như thế, thường người dùng sẽ thay màn hình nguyên bộ. Hiện nay, thiết kế màn hình cảm ứng của mỗi dòng điện thoại sẽ có các tiêu chuẩn khác nhau. Tuy nhiên kết cấu căn bản chúng ta có khả năng hiểu đơn giản gồm 2 loại như sau:
  • Loại 1: Mặt kính bảo vệ và LCD hiển thị tích hợp cảm ứng
  • Loại 2: Mặt kính bảo vệ có tích hợp mạch cảm ứng và LCD hiển thị.



Nếu mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động thường ngày, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với giá khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với giá tiền thấp hơn rất nhiều. Công nghệ ngày càng phát triển, kèm theo đó, công nghệ ép kính ra đời giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều giá thành hơn so với việc phải thay cả màn tuồng như trước đây. Vậy ép mặt kính iphone 5s là gì?


Ép mặt kính iphone 5s đà nẵng là việc tách bỏ mặt kính bị vỡ và ” thay thế ” bằng 1 mặt kính mới , sau đó ép lại với phần LCD hiển thị bằng công nghệ ép chân không. Thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với giá khá cao như trước đây, chúng ta có thể đi ép kính lại để tiết kiệm hơn. Vì vậy ép kính và thay kính cũng là như nhau.




Do mặt kính bảo vệ và lớp màn hình LCD cảm ứng hiển thị là 2 lớp riêng biệt nên khi thay hoặc ép mặt kính điện thoại bên ngoài sẽ không tác hại đế chất lượng màn hình cảm ứng, người dùng sẽ dứt điểm yên ổn tâm sử dụng. Tuy nhiên, hầu hết người dùng sẽ lo ngại vì không rõ ở đâu ép mặt kính iphone 5s Đà Nẵng chất lượng uy tín.

Đừng lo lắng khi đã có Ishop Đà Nẵng. Phòng khám chúng tôi chuyên ép mặt kính iphone 5s Đà Nẵng giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng, đảm bảo uy tín. Với quy trình chuyên nghiệp, các chuyên gia tự hào là nơi sửa chữa trị điện thoại uy tín tại Đà Nẵng, tuân thủ một vài bước tiếp nhận, sửa chữa, kiểm tra và bàn giao kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, an tâm tin cậy.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét