-->

Săn ngay vé máy bay giá reành trình khám phá thiên nhiên Bãi Rạng - Đà Nẵng

Một bãi cát mịn màng, ghềnh đá nhấp nhô, mặt nước trong xanh, yên bình… Ấy chính là một món quà của thiên nhiên dành cho những ai yêu thích khám phá Đà Nẵng xinh đẹp. Nào hãy cùng nhau tới và khám phá bãi Rạng để ghi dấu những trải nghiệm thú vị mùa hè này.
Thuộc địa phận bán đảo Sơn Trà, Bãi Rạng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố Đà Nẵng. Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, với chiếc xe máy, chỉ mất hơn mười phút bằng cách đi dọc đường Hoàng Sa, qua chùa Linh Ứng để về với bãi Rạng. Hãy gửi xe ở bãi đậu rồi thoải mái lang thang xuống ghềnh và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn của bãi Rạng.


Thiên nhiên bãi Rạng đa dạng hình thái và phần lớn diện tích tự nhiên chưa bị khai thác. Bởi thế khu vực này vẫn giữ được nét hoang sơ, đầy cuốn hút và ‘mê hoặc’.
Bãi Rạng được bao bọc bởi dải đồi kéo dài với rặng cây xanh ngát trùng trùng điệp điệp, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình ở bán đảo Sơn Trà. Hãy nhớ nhé buổi sáng tinh mơ hoặc hoàng hôn ở bãi Rạng là điều mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đặt chân đến đây. Còn gì tuyệt hơn khi sớm tinh mơ có thể thong thả tản bộ ngắm mặt trời nhô lên dần dần, tỏa màu đỏ rực cả một vùng trời vùng nước bao la.

Các tảng đá ở bãi Rạng có nhiều kích thước, hình thù khác nhau. Đây cũng chính là điểm nhấn hấp dẫn của bãi Rạng.
Biển xanh, trời xanh, đồi núi xanh như phông nền hoàn hảo làm nổi bật bờ cát vàng óng ánh lẫn bãi đá xám xịt. Ấy chính là điểu khiến ai ai cũng mê đắm khu vực này.
Bãi Rạng nằm ở khu vực bán đảo Sơn Trà nên dịch vụ du lịch hay thuê nhà nghỉ ở đây cực kỳ dễ dàng. Có rất nhiều resort, khách sạn để bạn lựa chọn, vừa tận hưởng được các dịch vụ tuyệt vời lại có thể tản bộ ra bờ biển đẹp xinh như Premier Village Đà Nẵng Resort, Temple Resort Experience Đà Nẵng, Sơn Trà Resort & Spa, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort...
Ngay bây giờ để khám phá bãi Rạng bạn có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng. Tháng 6 nếu bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng bạn sẽ dễ dàng săn vé 699.000đ của Vietnam Airlines. Thật tuyệt khi hành trình bay tới Đà Nẵng lại săn được vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines phải không nào. Chỉ có tới 2 ngày là 25 và 27 có vé giá rẻ thôi nhé. Còn lại VietJet Air cũng mở bán vé giá rẻ chỉ 660.000đ.
Còn nếu bạn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 6 này rẻ nhất thuộc về hãng VietJet Air với mức giá 580.000đ. So với các ngày thường thì giá vé mùa hè cao điểm thế này khá cao. Nếu chịu khó đợi thêm chút sang tháng 7 bạn có thể thỏa sức săn vé giá rẻ 480.000đ từ VietJet Air. Thậm chí ở thời điểm này bạn cũng có thể mua vé Vietnam Airlines giá rẻ chỉ 680.000đ.
Lưu ý: - Giá vé ở trên Vemaybayonline.net.vn cung cấp chỉ áp dụng cho hành trình bay 1 chiều, chưa có thuế phí.
- Khi những tấm vé giá rẻ bán hết, hệ thống sẽ cập nhật giá mới.
Để săn vé máy bay giá rẻ khám phá vùng biển trời tuyệt đẹp ở Đà Thành hãy gọi 1900 6091 để yêu cầu đặt vé hoặc hỗ trợ thông tin. Vemaybayonline.net.vn bán vé và hỗ trợ đặt vé tới 11h đêm tại tất cả các tỉnh thành. Vậy nên đừng ngại ngần mà gọi Vemaybayonline.net.vn ngay để book vé giá rẻ bạn nhé.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét