-->

Khách xa cũng có thể đến với Cô Tô check in sang chảnh bằng cách săn vé máy bay giá rẻ

Nếu như quá quen với những địa danh du lịch Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Ninh Thuận... thì Cô Tô sẽ là điểm đến mang lại trải nghiệm mới, hoang sơ và chi phí du lịch khá mềm. Bạn đã từng đến Cô Tô chưa?
binh-yen-co-to
Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, có diện tích 47,3 km². Vì sao Cô Tô nổi tiếng ư? Vì sao giới trẻ đổ xô tới Cô Tô để check – in sống ảo ư? Đơn giản lắm vì Cô Tô đẹp.
Hiện chưa có đường bay tới Cô Tô nên du khách muốn đến Cô Tô phải đặt ve may bay di Ha Noi hoặc vé máy bay đi Hải Phòng. Thường thì đường bay đến Hà Nội vẫn rẻ hơn so với các đường bay đến Hải Phòng bởi thế bạn cứ căn cứ vào tình hình chi phí của mình mà lựa chọn. Nếu bay từ Sài Gòn bạn chỉ mất khoảng 499.000đ cho tấm vé máy bay VietJet Air đi Hà Nội.
Nếu bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng giá vé rẻ nhất cũng lên tới 890.000đ.
ve-thang-di-ha-noi
Lưu ý:
- Đây là giá vé máy bay 1 chiều chưa tính tiền thuế phí.
- Giá vé có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé cũng như hạng vé.
binh-minh-co-to
Đã dừng chân ở Cô Tô thì bạn không thể ngủ nướng được đâu nhé. Bình minh ở Cô Tô luôn nhuốm một màu tím huyền ảo khó tả mà bạn chẳng thể tìm thấy ở đâu. Cầu Mỵ là sự kết hợp giữa những bãi đá có hình thù lạ mắt cùng lớp sóng vô xanh biếc của biển Cô Tô. Đây là điểm đến check – in nhiều nhất. Bãi đá sở hữu các lớp đá với những màu sắc khách nhau, hình thù khác nhau khiến cho khung cảnh hiện ở đây lên như 1 bức tranh sống động, mang đầy nét sáng tạo của thiên nhiên.
con-duong-inh-yeu
Và bạn biết không bất kỳ ai đến Cô Tô cũng sẽ được rỉ tai nhau về 1 con đường tình yêu cực lãng mạn nơi đây. Con đường dài hơn 2km nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô 100m này được lát gạch đỏ trải dài, men theo bờ biển, 2 bên là 2 hàng dương xanh ngắt đủ sức chinh phục bất kỳ cặp đôi nào.
hong-van-co-to
Chỉ cách thị trấn Cô Tô 7km, Hồng Vàn sở hữu bãi cát trắng trải dài, biển yên lặng sóng hết sức thơ mộng. Ở bãi biển Hồng Vàn có những căn nhà gỗ độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, tha hồ cho bạn ngắm cảnh. Hiện mức giá trung bình khoảng 500k/phòng/người, đi kèm những dịch vụ linh động như xe di chuyển, BBQ trên bãi biển... trải nghiệm nhà gỗ sẽ cho bạn những khoảnh khắc thú vị mùa hè này.
Và đến với Cô Tô Con, nơi có những bãi tắm trắng mịn, sạch đẹp,  rất phù hợp để du khách tắm biển và khám phá thiên nhiên tươi đẹp.
tiec-hai-san
Đâu chỉ có vui chơi khám phá, Cô Tô được coi là thiên đường hải sản. Hãy cứ đi thật nhiều, để cái bụng đói thật đói để cảm nhận hết vị tươi ngon của mực, bề bề, ghẹ, cá biển cho đến tôm, sò huyết… Giá hải sản ở Cô Tô khiến bạn chỉ muốn ăn, ăn, ăn mãi, ăn cho đến khi không thể ăn được nữa mới thôi.
Cô Tô đẹp thế nào chắc chỉ đến đó mới có thể thấy hết. Và bạn đừng chần chừ thưởng cho mình một chuyến đi trong mùa hè này nhé.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét