-->

Mẹo đi Hàn Quốc với Visa điện tử tiện lợi

Mới đây cơ quan chức năng của Hàn Quốc đã chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ bắt đầu áp dụng việc cấp thị thực điện tử cho các nhóm du khách từ các nước Đông Nam Á kể từ đầu tháng 05/2017. Tìm hiểu thêm về quy định này với bài viết dưới đây của Vemaybayonline.net.vn các bạn nhé!
du-lcih-han-quoc
Đi Hàn Quốc dễ dàng với visa điện tử đầy tiện lợi
Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã có thông tin chính thức về việc sẽ cấp phép cho các nhóm du khách Đông Nam Á đặt vé máy bay đi Hàn Quốc và quá cảnh tại các sân bay Incheon ở miền Bắc hay sân bay Gimhae ở miền Nam trên đường tới đảo nghỉ dưỡng Jeju được vào Hàn Quốc trong 5 ngày mà không cần thị thực, qua đó tạo cho họ cơ hội thăm thủ đô Seoul hay các thành phố khác của Hàn Quốc.
Hàn Quốc là mảnh đất du lịch hấp dẫn và được nhiều người quan tâm ghé thăm, bởi ngoài vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, nơi đây còn mang trong mình nét văn hóa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại khởi gọi trí tò mò và óc ưa khám phá của nhiều người.
Trang CNN vừa liệt kê những điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc, từ thắng cảnh tự nhiên, kiến trúc cổ đến các di tích lịch sử, các bạn có thể cập nhật ngay và bố trí cho mình hành trình thật hợp lý.
Namhansanseong
Pháo đài Namhansanseong
Điểm đến đầu tiên phải kể đến là pháo đài Namhansanseong. Toàn bộ khu pháo đài dài 12 km này được xây dựng cách đây 2.000 năm, bên cạnh đó khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục tại nơi đây cũng sẽ hấp dẫn rất nhiều người.
Anapji
Ao Anapji
Điểm dừng chân tiếp theo cũng không kém phần thú vị dành cho chuyến đi của bạn là ao Anapji. Khuôn viên ao tròn vạnh hòa cùng khung cảnh tự nhiên xinh đẹp xung quanh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Ngoài ra, những điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc còn phải kể đến: Geunjeongjeon, Inwangsan, Samhwasa, Hamdeok… cũng là những nơi dừng chân đầy hấp dẫn và thú vị cho chuyến đi của bạn.
Để có cho mình chuyến đi thật tiết kiệm, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài  1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình và hiệu quả trong việc tìm vé máy bay đi Hàn Quốc nhất nhé!
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét