-->

Vietnam Airlines - Vé máy bay đi Hong Kong chỉ từ 100 USD

Mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã mang đến khuyến mại cực hấp dẫn cho hành khách có nhu cầu bay trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong. Nếu bạn muốn ghé thăm thành phố Hong Kong xinh đẹp ngay trong thời gian sắp tới thì đừng bỏ qua khuyến mại hấp dẫn này các bạn nhé!
hong-kong
Vé máy bay khứ hồi Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong chỉ từ 100 USD của Vietnam Airlines

Theo đó, chương trình khuyến mại được hãng hàng không Vietnam Airlines  mở bán cho hành trình khứ hồi Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong với mức giá chỉ từ 100 USD (tương đương 2.350.000 đồng).
Điều kiện vé khuyến mại:
- Giá vé trên áp dụng cho hành trình bay KHỨ HỒI, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé khi quy đổi sang tiền Việt sẽ áp dụng theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.
- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé trên có thể thay đổi.
- Thời gian xuất vé: 19/05/2017 – 31/12/2017.
- Thời gian khởi hành: 19/05/2017 – 31/12/2017.
- Hoàn/hủy/đổi vé: Được phép và mất phí.
vinh-Repulse
Vịnh nước cạn Repulse

Đồng hành cùng những tấm vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ của Vietnam Airlines sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn hòa mình vào nhịp sống sôi động của một thành phố hiện đại hàng đầu Châu Á. Những điểm dừng chân như: công viên giải trí Disneyland, tòa nhà Sky 100, đỉnh núi Thái Bình (The Peak), Đại lộ Ngôi Sao, công viên Hải Dương, Bảo tàng sáp, vịnh nước cạn Repulse, cầu Thanh Mã, đền Wong Tai Sin… sẽ là những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua trên hành trình khám phá của mình.
Để đặt thành công những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho chuyến đi của mình, ngay bây giờ bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét