-->

Xả vé máy bay nội địa giá rẻ VN Airlines vào hè 2017

Mùa hè đã đến thật rộn ràng ngoài kia với bao hoạt động hấp dẫn chờ đợi bạn đến, khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn đang rục rịch chuẩn bị cho hành trình chu du, chinh phục mùa hè của mình thì hãy cập nhật ngay thông tin về loạt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines được Vemaybayonline.net.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Vietnam Airlines xả máy bay nội địa giá rẻ vào hè 2017

Theo đó, loạt vé máy bay nội địa giá rẻ được hãng hàng không Vn airlines mở bán trong chương trình “BAY ĐẲNG CẤP – GIÁ CỰC THẤP” với nhiều hành trình cùng mức giá hấp dẫn để các bạn dễ dàng tìm đặt.
Với bảng thống kê dưới đây, Vemaybayonline.net.vn sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về loạt vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines, mời các bạn tham khảo:


Lưu ý:
- Giá vé trên đây là của một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu. Giá vé được cập nhật ngày 30/05/2017 và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm bạn đặt vé.
- Mức giá vé trên đây đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines.
Đồng hành cùng ưu đãi hấp dẫn của Vietnam Airlines trong mùa hè này (tháng 6, tháng 7 và tháng 8) các bạn sẽ có cơ hội khám phá những miền đất mới lạ và thú vị của Việt Nam với mức giá vô cùng tiết kiệm.
Từ Hà Nội các bạn có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai với mức giá vé chỉ từ 299.000đ – 900.000đ/chiều hoặc lựa chọn đến với vùng đất Đồng Hới (Quảng Bình) với mức giá vé từ 299.000đ – 940.000đ/chiều. Bên cạnh đó, một số chặng bay đi Tp Hồ Chí Minh từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh cũng có mức giá vé khá hấp dẫn và dễ dàng để tìm đặt.
Để không bỏ lỡ cơ hội đồng hành cực tiết kiệm cùng Vietnam Airlines, ngay bây giờ các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để đặt vé máy bay giá rẻ và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: