-->

Yếu tố nào ảnh hưởng đến việc chọn sim số đẹp của người miền Bắc

Miền Bắc có lịch sử văn hóa lâu đời, con người thanh lịch tinh tế nên khi chọn sim họ cũng lựa chọn khá kỹ càng và yêu cầu những con số phải đẹp và chỉn chu như sim tứ quý, ngũ quý… Đó là đánh giá chung được rút ra sau khi khảo sát xu hướng lựa chọn sim số đẹp Hà Nội ở các đại lý tại miền bắc.
Khảo sát xu hướng sử dụng sim số đẹp của người miền Bắc
Cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu con người  ngày càng tăng cao. Không chỉ xe đẹp, nhà đẹp, điện thoại đẹp mà sim số cũng phải đẹp. Sim số đẹp đã trở thành xu thế tất yếu, là cách mà một người xây dựng thương hiệu cá nhân hay khẳng định đẳng cấp cá nhân.
Lượng người sử dụng sim số đẹp ngày càng tăng cao. Theo đó các đại lý sim số đẹp cũng mọc lên rất nhiều để phục vụ nhu cầu sim số đẹp của người miền Bắc.
Vậy người miền Bắc thường thích loại sim nào. Hãy cùng AMI tìm hiểu thông tin về xu hướng sử dụng sim số đẹp của người miền Bắc nhé.
Cập nhật xu hướng mới nhất về việc sử dụng sim
Theo thống kê tại các đại lý bán sim uy tín lớn trên cả nước thì thói quen sử dụng sim số đẹp của khách hàng người miền Bắc như sau:
  1. Thích sử dụng sim tứ quý
Đối với người miền Bắc nói riêng, khi lựa chọn sim, cái mà họ hướng đến là phải chứa một dãy số điện thoại độc, lạ. Và một trong những điều quan trọng nhất là phải thật đẳng cấp, tương xứng với giá trị với tầm vóc, danh tiếng và giá trị của họ. Điều này hoàn toàn phù hợp, trùng khớp với đặc điểm, tính cách của người miền Bắc là luôn kỹ tính, cầu toàn, yêu thích một vẻ đẹp hoàn hảo. Và những điều mà họ tìm thấy được trong những sim số đẹp tứ quý. Khảo sát trên các đại lý khắp mọi miền thì kết quả nhận được cũng là kết quả yêu thích và sử dụng sim tứ quý.
Sim tứ quý một trong những dòng sim số đẹp được giới chơi sim vô cùng ưa chuộng và luôn săn lùng những con số đẹp.  Sim tứ quý hiểu 1 cách đơn giản nhất là dòng sim số đẹp có chứa bộ tứ quý gồm 4 số giống nhau ở vị trí giữa sim hay cuối sim số đẹp. Các bộ tứ quý này sẽ bao gồm: 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999.
Mỗi bộ tứ quý sẽ có ý nghĩa khác nhau và phù hợp với nhiều người khác nhau. Khi lựa chọn bất cứ sim số đẹp nào nói chung và sim tứ quý nói riêng bạn nên căn cứ vào ý nghĩa và phong thủy để lựa chọn. Bởi có thể số sim này đẹp với người này nhưng lại không đẹp với người kia.
+ Một trong những bộ tứ quý được yêu thích là tứ quý 6666. Số 6 trong Hán Việt sẽ đọc là “lục” và được đọc lái sang thành “lộc” trong tiếng Việt với ý nghĩa đam lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Sở hữu sim tứ quý 6 sẽ giúp người dùng nhanh chóng làm ăn phát tài phát lộc, cuộc sống đầy sung túc.
+ Ngoài ra sim tứ quý 9999 cũng là dòng sim số đẹp được yêu thích. Sim tứ quý 9 là số sim tượng trưng cho quyền uy và sức mạnh. Con số 9 luôn là con số đẹp nhất, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy. Sim tứ quý 9999 sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn nhanh chóng vươn đến thành công, có thêm được nhiều cơ hội để thăng tiến ngày một cao hơn.
  1. Sim ngũ quý cũng được ưa chuộng
Sim ngũ quý là sim số đẹp có 5 số cuối giống nhau. Chính sự lặp lại của dãy số này tạo nên một bộ ngũ quý đẹp có ý nghĩa đặc biệt. Cũng giống như sim sim tứ quý, sim tam hoa, bộ ngũ quý là sự lặp lại của các con số từ 0 đến 9 có thể liệt kê là: 00000, 11111, 22222, 33333, 44444, 55555, 66666,77777, 88888, 99999.
Người miền bắc thích sim ngũ quý dễ đọc, dễ nhớ chỉ cần đọc qua một lần là bất cứ ai cũng có thể nhớ ngay. Hơn thế đây còn là sim số đẹp rất hiếm trên thị trường nên giá giao bán rất cao so với nhiều sim số đẹp khác vì thế để tìm được sim ngũ quý giá rẻ không phải là điều dễ dàng.
Vậy những con số nào được yêu thích? Theo quan niệm phong thủy thì các con số may mắn, tài lộc là các con số như số 3, 5, 6, 8 và số 9 là con số đẹp nhất. Tần suất lặp lại nhiều lần trên dãy số sim thì ý nghĩa tốt đẹp càng được nâng lên. Và theo đó giá thành cũng tăng cao đấy nhé. Đang được ưa chuộng nhất là :
+ Ngũ quý 55555: 5 là con số thể hiện cho sự thăng tiến, thuận lợi trong công việc và dễ thăng quan tiến chức hơn. Những người am hiểu về sim phong thủy đều nhận định rằng sự tập hợp của 5 số 5 trong cùng 1 dãy số là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn và sẽ thật may mắn khi sở hữu con số này.
+ Ngũ quý 88888: 8 luôn là con số biểu trưng cho sự thịnh vượng, lộc phát và nhiều may mắn. Số 8 biểu trưng cho sự an lành, toàn vẹn; nó có thể ngăn chặn những điều xấu xâm nhập, hóa dữ thành lành. Cho nên ngũ quý 88888 được đánh giá rất cao và giá tiền chắc chắn cũng cao đấy nhé.
+ Ngũ quý 99999: 9 là con số cao nhất, may mắn nhất trong dãy số tự nhiên. Số 9 không chỉ thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ mà còn thể hiện hạnh phúc, bình an và sự sáng tạo vượt bậc.
Có thể dễ dàng nhận thấy, các dòng sim nói trên thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng bậc nhất của người sở hữu. Sự xuất hiện của các bộ tứ quý, ngũ quý đẹp mang đến rất nhiều điều đặc biệt, nhất là sự may mắn, thịnh vượng; giúp chủ nhân tự ti; dễ dàng thành công trong mọi mối quan hệ. Đó chính là thể hiện được gu thẩm mỹ rất riêng của người miền Bắc.
Tuy nhiên, thực tế tùy theo nhu cầu, sở thích của từng người dân miền Bắc khác nhau, có thể nhu cầu sử dụng sim số đẹp khác nhau.
Yếu tố nào ảnh hưởng đến việc chọn sim số đẹp của người miền Bắc
Một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến việc chọn sim số đẹp của người miền Bắc chính là tính cách đặc trưng của người miền bắc.
Bạn cũng biết miền Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, là trung tâm về văn hóa của cả nước, chịu ảnh hưởng nhiều bởi tư tưởng nho giáo nên con người cũng gia trưởng hơn, khắt khe và kỹ tính. Theo nếp sống văn hóa vùng miền, con người miền Bắc nổi tiếng với sự thanh lịch, nền nã, điềm đạm, sâu sắc, tinh tế, có chí tiến thủ, ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Từ đó cách ăn mặc, mua sắm và lựa chọn cái đẹp của người miền Bắc chắc chắn sẽ có sự khác biệt so với miền Trung và miền Nam. Họ khá kỹ càng để lựa chọn cho mình những chiếc sim thật ưng ý và ở một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để tránh bị lừa. Khảo sát cũng cho thấy khi lựa chọn mua sim số đẹp, người dùng miền Bắc thường lựa chọn rất cầu kỳ, cẩn thận, đòi hỏi phải vừa đẹp, vừa độc, lạ nhưng cũng thực sự đẳng cấp.
Một địa chỉ uy tín mua và sở hữu những chiếc sim số đẹp cho người miền Bắc có thể kể đến là Sodepami.vn. Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số giá rẻ Sodepami.vn được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa.  AMI sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá nên có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim.
Đặc biệt khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.
Và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ giúp quý khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng các hệ thống cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, giúp quý khách thanh toán và nhận sim trực tiếp trong ngày.
Hãy gọi ngay đến số đẹp Ami khi có nhu cầu nhé.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét