-->

Nối Mi Đính Đá – Lấp Lánh Tạo Điểm Nhấn Trên Khuôn Mặt


Nối mi đính đá đang là ‘trend’ trong mùa lễ hội đầu năm với những dịp lễ, tết sẵn sàng để bạn tỏa sáng. Muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thì nối mi gắn đá đó chính là một cách tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi của Thư Unie Spa tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp đặc biệt này nhé.


Nối mi đính đá là gì?
Thực ra thì thông qua những mẫu nối mi gắn đá bạn cũng triệt để có thể đoán ra được rồi đúng không? Nối mi đính đá chính là trên mi nối của bạn sử dụng thêm phụ kiện lấp lánh tạo điểm nhấn đặc biệt trên làn mi của bạn. Tùy theo nhu cầu mà bạn có lẽ sẽ yêu cầu chuyên viên của Thư Unie Beauty – Nối mi ở Đà Nẵng, sẽ sử dụng môt đến ba viên đá đính trên mi với kích thước khác nhau phụ thuộc độ dài và độ dày của mi nối mà bạn tuyển lựa.

Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm là đá đính lên mi nối triệt để không nặng, không gây hại cho mi nối và dĩ nhiên nếu bạn sử dụng sản phẩm keo chất lượng thì đá đính và mi nối sẽ có thời hạn sử dụng lâu dài như bạn mong muốn.

Cách giữ mi nối đính đá như thế nào?
Đối với mi nối nói chung và mi nối đính đá nói riêng, việc bảo quản không hề khó, bạn chỉ phải đặc biệt chú trọng trong vòng 24h đầu sau khi nối mi mà thôi.

Sử dụng kính bảo vệ trong 24h đầu, tránh nắng, bụi, gió và không chạm tay vào mi nối
Chú ý vệ sinh hằng ngày và sử dụng bông tẩy trang để rửa đi bụi bẩn, đặc biệt không chà xát mi nối
Tránh các sản phẩm dưỡng có chứa tinh dầu tác hại đến tuổi thọ của mi nối khiến mi nối nhanh gãy

Đối với mi nối đính đá, bạn không chỉ phải chăm sóc mi nối mà còn có đá đính trên mi.

Khi vệ sinh không được mạnh tay vào phần đá đính
Chú ý tư thế ngủ tránh gập mi và rơi hạt đá


Nối mi đính đá ở đâu Đà Nẵng?
Dành cho một vài tín đồ làm đẹp chưa biết đến Thư Unie Spa thì Spa chúng tôi đó chính là một nơi làm đẹp không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Không chỉ nối mi mà một số chuyên viên của Thư Unie Spa đã thực hành và giảng dạy kỹ thuật này rất nhiều giờ để có thể không ngừng nâng cao chất lượng cho khách hàng.

Bạn không chỉ được giải đáp miễn phí về mi nối, sản phẩm khi nối mi, phương pháp chăm sóc mà còn được trả lời về kỹ thuật nối, đá đính phù hợp với từng mẫu khuôn mặt. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lọc Spa uy tín để gửi gắm, hãy liên hệ ngay với Thư Unie Spa của các chuyên gia nhé!
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét