-->

Sửa chữa màn hình iPhone 7 bị nứt một cách tiết kiệm nhất với iCracked iPhone 7



Một trong một vài cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới là đánh rơi điện thoại và bị vỡ màn hình, đặc biệt khi đó lại là một trong các chiếc điện thoại bạn nâng niu nhất.

Bằng biện pháp nào để khắc phục "tai nạn" ở một mức giá hợp lý. Nhưng đó không phải là điều dễ dàng như bạn nghĩ. Trước thực trạng là việc thay mặt kính iphone 7 khá đắt đỏ thì với bộ Kit thay thế màn hình iCracked iPhone 7 là một chọn lựa khá hợp lý. Hàng có sẵn trên Amazon cho các model iPhone 7 5, iPhone 7 5c và iPhone 7 5, giá bạn phải bỏ ra để mua bộ Kit này là ít hơn hẳn so với những gì bạn sẽ phải trả cho một màn hình mới của Apple hoặc từ các cửa hàng sửa chữa của bên thứ ba. Mức chi phí cho bộ kit màn hình iPhone 7 5 là 59,99 USD 69,99 USD cho hai mô hình còn lại. Và bộ dụng cụ có sẵn cho cả hai biến thể màu đen và màu trắng của mỗi điện thoại.

Theo nhà sản xuất, toàn bộ quá nên chỉ mất 1-2 giờ để có thể hoàn tất. Và tất cả một số công cụ và tổng quát bạn cần đều được trang bị ngay trong hộp đi kèm bao gồm mọi thứ bạn cần: màn hình cao cấp, bảo vệ màn hình, tua vít, SIM thẻ mở, làm sạch vải, sửa chữa & sơ đồ! 




Miếng dán chống vân tay màn hình bảo vệ đã được dán sẵn. Nếu bạn cần tương trợ có thể truy cập đường link một vài video trực tuyến của công ty cung cấp các bước chi tiết về Có mẹo nào để sửa chữa màn hình của bạn. Một bảo hành trọn đời được cung cấp cho miễn là bạn sở hữu điện thoại.
Share on Google Plus

About Annie

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét